Bảo hành: Chính sách bảo hành của HAP Media có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng khách hàng gặp phải.

Tuy nhiên, một số chính sách bảo hành chung được HAP MEDIA  áp dụng bao gồm:

Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành được xác định trước đó và thường từ 7 đến 10 ngày đối với tình trạng: bị hack, bị khóa 956 (khóa két sắt tím), bị mã đăng nhập.

Điều kiện bảo hành: Chế độ bảo hành của HAP Media đối với những khách hàng tuan thủ đúng yêu cầu mà HAP Media đưa ra.

Ví dụ: không tự ý thay đổi tài khoản, mật khâu tài khoản sau khi được hỗ trợ. Không được thêm bất kỳ gmail, số điện thoại trong thời gian bảo hành.

Phạm vi bảo hành: Trong thời gian bảo hành khách hàng gặp vấn đề gì có thể phần hồi để HAP Media kiểm tra và bảo hành tài khoản (nếu cần thiết)

Quyền lợi của khách hàng: Khách hàng được quyền phản hồi với HAP Media hoặc hoàn tiền nếu dịch vụ không đạt chất lượng hoặc không đúng như cam kết.

Các chính sách bảo hành cụ thể đối với từng dạng:

1. Đối với các tình trạng nick bị 956 ( hay còn gọi là khóa két sắt tím )

Bản chất của việc bị khóa 956 là do người dùng là nhiều, người dùng thường vi phạm 1 cái gì đó nên mới bị khóa lại. Nên khi chúng tôi hỗ trợ lấy lại thì khách hàng phải tuân thủ những tips là chúng tôi đưa ra để không bị khóa lại 1 cách vô lý

Và đối với trường hợp khóa két sắt tím thì chúng tôi bảo hành 10 ngày từ  khi ngày lấy lại

2. Đối với Facebook bị hack

Khi được hỗ trợ lấy lại Facebook bị Hack  xong, khách hàng chỉ cần tuân thủ các tips mà chúng tôi đưa ra thì hầu như sẽ không bị Hack lại.

Chúng tôi bảo hành 10 ngày với những tình trạng lấy lại Facebook bị hack

3. Đối với Facebook bị mã xác thực

Khi lấy lại mã xác thực xong khách hàng cần bật lại mã xác thực ngay, nhưng bật sau 10 ngày kể từ ngày lấy lại. Như vậy sẽ tránh bị khóa

Chúng tôi bảo hành 10 ngày với tình trạng này

4. Các dạng Facebook bị khóa, vô hiệu hóa khác

Đối với tình trạng này thì chúng tôi bảo hành 30 ngày kể từ ngày lấy lại, và khách hàng phải đảm bảo tuân thủ những yêu cầu bên phía HAP MEDIA đưa ra